Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 22
Tháng 04 : 1.431
Năm 2024 : 4.198

Khai giảng năm học 2023-2024


                      TRƯỜNG THCS PHẠM HUY THÔNG

        LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

 

       Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của hơn 20 triệu giáo viên, học sinh trên cả nước; thực hiện sự chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, Phòng GD&ĐT Ân Thi; ngày 5 tháng 9 năm 2023, trường THCS Phạm Huy Thông long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2023-2024.

        Dự lễ khai giảng có ông Vũ Huy Thắng, huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND thị trấn Ân Thi cùng các ông, bà đại diện cho Ban thường vụ đảng ủy, đảng ủy viên phụ trách chi bộ nhà trường. Dự lễ khai giảng với thầy trò nhà trường còn có ông Đoàn Văn Tính, trưởng ban đại diện hội CMHS; nhiều các tập thể, cá nhân quan tâm đến phong trào giáo dục của nhà trường; các thầy cô giáo mới về nghỉ chế độ. Tham dự lễ khai giảng còn có các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ, nhân viên và 1091 em học sinh toàn trường.

      Năm học 2023-2024, nhà trường đón 344 em học sinh lớp 6. Lễ đón học sinh đầu cấp diễn ra trong màn trống chào mừng, trống hành tiến tưng bừng, rộn rã. Sự chào đón nồng nhiệt của các vị đại biểu, các thầy cô giáo và học sinh các lớp 7,8,9 sẽ trở thành kỉ niệm đẹp, thành ấn tượng sâu sắc trong lòng các em lớp 6.

      Thầy Đoàn Khắc Miện, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi cho ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới, sau đó là diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. Năm học 2023-2024 là năm học thực hiện theo chủ đề: Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới quản lý, giảng dạy và học tập nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. Trong diễn văn khai giảng, thầy Hiệu trưởng đã nêu rõ những nhiệm vụ trọng tâm và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của tập thể sư phạm nhà trường.

        Ông Vũ Huy Thắng, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND thị trấn Ân Thi đã có ý kiến phát biểu, chúc mừng và động viên thầy trò nhà trường. Trước thềm năm học mới, đại diện cho 1091 học sinh toàn trường, em Đinh Thị Thảo Hiền, học sinh lớp 6C đã thể hiện tinh thần và sự quyết tâm nỗ lực học tập và rèn luyện của các em!

         Sau phần lễ khai giảng trang trọng và ý nghĩa, các thầy cô giáo và các em học sinh đã tham gia chương trình văn nghệ đặc sắc của ngày hội khai trường.

           Lễ khai giảng năm học 2023-2024 đã kết thúc tốt đẹp trong không khí hào hứng, hân hoan, đầy phấn khởi của thầy và trò nhà trường.


Video Clip