Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Tháng 04 : 1.487
Năm 2024 : 4.254
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ phát động tết trồng cây xuân Giáp Thìn năm 2024

Ngày 19/02/2024 Trường THCS Phạm Huy Thông tổ chức Lễ phát động tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" xuân Giáp thìn 2024.

Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Giáp Thìn 2024

 

Hòa chung trong không khí hân hoan mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới, mừng xuân Giáp Thìn 2024, hưởng ứng tết trồng cây của cả nước nói chung và của huyện Ân Thi nói riêng, sáng ngày  19/2, trường THCS Phạm Huy Thông tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" và hưởng ứng Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh – vì một Việt Nam xanh, xuân Giáp Thìn 2024.

Dự buổi lễ có lãnh đạo nhà trường, đại diện Hội Cha mẹ học sinh, cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và hơn 1000 em học sinh nhà trường.

Tại buổi lễ,  thầy Đoàn Khắc Miện - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng xuân mới đến toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh trường THCS Phạm Huy Thông và phát động tết trồng cây năm 2024. 

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phong trào trồng cây dịp Tết Nguyên đán hằng năm đã trở thành phong tục tốt đẹp của nhân dân ta, trở thành truyền thống của nhà trường và học sinh trong cả nước. Buổi lễ với mục đích hưởng ứng tết trồng cây đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng tất cả tinh thần, ý thức trách nhiệm cao nhất, đây sẽ là những hạt giống đi đầu trong phong trào trồng mới, chăm sóc và bảo vệ cây xanh, tiếp tục tuyên truyền, vận động tới toàn thế học sinh nhà trường cũng như gia đình và người thân thực hiện tốt phong trào trồng cây mùa xuân, bảo vệ môi trường, góp phần giảm thiểu biến đổi khí hậu và xây dựng trường, lớp xanh - sạch - đẹp như lời Bác dạy. Đặc biệt đối với thầy trò trường PHT, tháng 2 năm nay lại mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng.  Đây là năm thứ năm trường chuyển về địa điểm mới và cũng là năm thứ tư trường tổ chức lễ phát động Tết trồng cây. Trồng cây xanh, xây dựng trường học xanh, sạch, đẹp không chỉ là hoạt động mỗi khi tết đến xuân về mà phải là một hoạt động thường xuyên thúc đẩy sự đi lên của chất lượng giáo dục của nhà trường. Trong không khí xuân mới, thầy cũng thể hiện niềm hy vọng về những khởi sắc trong tương lai đối với Nhà trường.

Nhằm tạo thuận lợi cho việc tham gia và hưởng ứng Tết trồng cây, nhà trường đã quyết định thành lập Quỹ Vì màu xanh ngày mai để việc thực hiện có hiệu quả cao.  Các thầy cô giáo trong nhà trường, đại diện hội cha mẹ học sinh và lớp trưởng các lớp đã lên góp những số tiền ý nghĩa để gây quỹ Vì màu xanh ngày mai.

Phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, đã trở thành nét đẹp văn hóa trong môi trường giáo dục, góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.


Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip